logo-mplit2

“NÂNG TẠO GIÁ TRỊ CAM KẾT”

Một cuộc hành trình dài 1.000km cũng chỉ bắt đầu với một bước chân. World Elevator là thành viên của World Group chuyên nhập khẩu các thiết bị, vật tư…của các Hãng nổi tiếng trên Thế Giới về phân phối tại Thị trường Việt Nam.
Đối tác chiến lược của World Elevator như: MP Lifts – Tây Ban Nha; Mitsubishi (SMEC); Matiz – Tây Ban Nha…Với khao khát được làm điều gì đó sáng tạo, hiện đại và phù hợp với môi trường sống địa phương, chúng tôi như được truyền cảm hứng với những sản phẩm có hàm lượng kỹ thuật cao, nâng tầm chất lượng sống của con người. Chúng tôi luôn tập trung tìm kiếm và kết nối những đối tác lớn – giàu kinh nghiệm trong ngành, uy tín trên thị trường Thế Giới. Thông điệp của chúng tôi là “làm những gì mà hệ thống mình thích và yêu những gì mà hệ thống đang làm với sự trung thực và luôn vượt khó”.

Mục tiêu của chúng tôi là “Uy Tín – An Toàn – Chất Lượng – Chuyên Nghiệp – Dịch Vụ Vượt Trội” để Công ty thực sự là “Người bạn của những công trình”.
Với đội ngũ cán bộ quản lý năng động và sáng tạo, những kỹ sư với sức trẻ và nhiệt huyết, lực lượng công nhân lành nghề với máy móc và trang thiết bị hiện đại.
World Elevator luôn phấn đấu vì sự hài lòng và thành công của đối tác cũng như sự phát triển của Công ty, vươn tới mục tiêu trở thành nhà thầu hàng đầu Việt Nam.
Do nhu cầu phát triển của hệ thống. Chúng tôi chào đón người tài ở các vị trí sau:


A, Trưởng phòng Kỹ thuật: số lượng 01 – nơi làm việc: Đà Nẵng
B, Nhân viên Hành chính – Tổng hợp: số lượng 01 – nơi làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc:
1. Mô tả công việc Trưởng phòng Kỹ thuật:
- Quản lý các công tác phát sinh tại phòng kỹ thuật, bao gồm: thi công lắp đặt và dịch vụ bảo hành/ bảo trì;
- Tổ chức và Quản lý công tác nghiệm thu và thanh toán các hạng mục của các dự án Công ty triển khai;
- Lên kế hoạch phân bổ nhân sự hợp lý, khoa học giữa các bộ phận thi công lắp đặt và bảo hành/bảo trì thuộc biên chế quản lý của Phòng kỹ thuật.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc trong các quyết định về chính sách nhân sự; nâng cao năng suất lao động và đảm bảo sức khỏe cho người lao động;
- Định kỳ Báo cáo cho Ban Giám Đốc về tình hình hoạt động Phòng Kỹ thuật. Đưa ra các giải pháp thay thế, nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong từng thời kỳ;
- Các công việc thực hiện khác theo sự phân công của Ban giám đốc.

2, Mô tả công việc Nhân viên hành chính – tổng hợp:
- Theo dõi, thực hiện công tác thu hồi công nợ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng: Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng và các sản phẩm, dịch vụ khác của công ty. (Ưu tiên: nhân sự có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe).
- Hỗ trợ nhân viên kỹ thuật: hỗ trợ xử lý các hồ sơ nghiệm thu, các công việc liên quan khác ngoài công trình.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.

3. Quyền lợi được hưởng
- Lương: Mức lương thỏa thuận (Trao đổi trong buổi phỏng vấn, theo năng lực người lao động)
- Đào tạo tận tình, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Đóng BHXH theo luật định.
- Lương tháng 13,14. Thưởng các dịp Lễ - Tết.
- 12 ngày nghỉ phép hưởng lương trong năm + ngày phép theo thâm niên
- Định kỳ hằng năm tham gia các tour nghỉ mát của Công ty tổ chức.

4. Yêu cầu công việc
- Vị trí Trưởng phòng Kỹ thuật: Tốt nghiệp đại học ngành cơ khí/ cơ điện tử/ điện tự động hóa, loại khá trở lên.
- Vị trí Nhân viên Hành chính – Tổng hợp: Tốt nghiệp đại học kinh tế, loại giỏi trở lên (ưu tiên chuyên ngành kế toán)
- Trung thực, nhiệt tình, luôn vui vẻ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng thương lượng đàm phán.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Có tư duy hệ thống.

5, Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

6, Thông tin liên hệ
Nộp hồ sơ tại:
   VPGD: 108 Nguyễn Hữu Dật, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
   Hoặc qua email: tuyendung@worldelevator.vn
   Người liên hệ: Ms Hoài Nhi
   Hotline: 0236 367 1818

   Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2020
gọi điện cho chúng tôi
gửi thư cho chúng tôi